Những câu hỏi thường gặp

Tôi không ở TP Hồ Chí Minh thì có thuê được không?

Việt Nam Samurai hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Những khách hàng ở những tỉnh thành khác ngoài TP Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ Samurai Wifi (Hotline: 028.3910.1419) để đặt thuê thiết bị trước ngày thuê ít nhất 4 ngày. Để Samurai Wifi có thể chuẩn bị và hỗ trợ tốt nhất.

Có cần phải cọc cho thiết bị không? Và nếu có thì cọc bao nhiêu?

– Nếu là khách hàng doanh nghiệp thì chỉ cần bản photo của Giấy phép đăng kí kinh doanh của công ty (Không cần đặt cọc).

– Nếu là khách hàng cá nhân có 2 hình thức cọc:

  • Đặt cọc giấy CMND (hoặc giấy tờ tuỳ thân) bản gốc
  • Đặt cọc tiền mặt (2.000.000). Tiền cọc khách hàng sẽ được hoàn lại ngay sau khi trả thiết bị cho Samurai Wifi.
Nếu khi đang sử dụng, có sự cố gì xảy ra thì tôi phải làm thế nào?

Khi đang sử dụng, nếu có sự cố xảy ra thì ngay lập tức hãy liên hệ về cho bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng Line, Viber, Zalo, Messenger (0909297398)…chúng tôi luôn cố gắng để hỗ trợ giải quyết sự cố cho khách hàng kịp thời.

Dung lượng sử dụng được bao nhiêu/ ngày?

Hiện nay, Samurai Wifi cung cấp dịch vụ thuê wifi đi Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc với dung lượng không giới hạn tốc độ 4G LTE.

Bên cạnh đó, Samurai Wifi cũng cung cấp dịch vụ thuê wifi đi được 136 nước. Thiết bị này không sử dụng sim mà hoạt động trên công nghệ cloud wifi tự động kết nối với đường truyền mạng mạnh nhất ở nước sở tại. Dịch vụ này thì khách hàng có 500MB/ngày dung lượng sử dụng ở tốc độ 4G/LTE. Hết 500MB, vẫn sử dụng được với tốc độ bình thường (Có thể check mail đơn giản, nhắn tin nhắn zalo, viber bình thường…). Dung lượng sẽ được tự động reset vào 0h00’ theo múi giờ của Anh.

Nếu tôi làm mất thiết bị hay làm hư hỏng thiết bị thì chính sách bồi thường như thế nào?

Việt Nam Samurai đặc biệt có gói bảo hiểm dành cho thiết bị nhằm hạn chế được tối đa rủi ro nếu khách hàng gặp phải.

– Trường hợp khách hàng có mua thêm gói bảo hiểm thiết bị (30.000/ngày/thiết bị).

  • Thiết bị bị hư hỏng về phần cứng (rơi vỡ, vào nước…): Bảo hiểm hỗ trợ hoàn toàn 100%.
  • Mất thiết bị: Bảo hiểm hỗ trợ 70% giá trị thiết bị.

– Trường hợp  khách hàng không muốn mua thêm bảo hiểm thiết bị. Nếu thiết bị hư hỏng hoặc mất. Khách hàng phải bồi thường 100% giá trị thiết bị.

Tôi phải nhận thiết bị 10 ngày nhưng chỉ sử dụng 8 ngày vì 2 ngày là thời gian tôi đang di chuyển. Vậy tôi có bị tính phí 2 ngày đó không?

Samurai Wifi sẽ chỉ tính phí ngày sử dụng thực tế của quý khách hàng sử dụng. Không tính thời gian giao nhận thiết bị và di chuyển. Trong trường hợp này chúng tôi chỉ chỉ phí 8 ngày khách hàng ở nước ngoài. Còn sẽ không tính 2 ngày di chuyển và nhận/ trả thiết bị ở Việt Nam

Nếu khi tôi đến nước đó là tối khuya, không sử dụng thì có bị tính phí ngày đó không?

Nếu khi đến nước sở tại vào tối khuya hoặc khi rời khỏi đó vào sáng mà không cần sử dụng đến thiết bị vào ngày đó. Chúng tôi sẽ không tính phí ngày hôm đó. Bởi vì dung lượng bạn sử dụng sẽ được chúng tôi theo dõi trên hệ thống. Nếu dung lượng sử dụng không đáng kể ở 2 trường hợp trên thì chúng tôi không tính phí.

Nếu tôi đi du lịch một lần rất nhiều nước thì thiết bị của bạn có sử dụng được nhiều quốc gia không? Và đó là những quốc gia nào?

Thiết bị của Samurai Wifi có thể sử dụng được 136 quốc gia (Xem thêm danh sách các quốc gia tại đây)

Chỉ với 1 thiết bị G2 của Samurai Wifi bạn có thể đi được một lúc nhiều quốc gia mà không cần phải thay đổi thiết bị hay tháo lắp sim. Thiết bị G2 hoạt động trên công nghệ Cloud Wifi, không sử dụng sim, tự động bắt đường truyền internet mạnh nhất tại quốc gia mà bạn đến.

Khi đến đó, bạn chỉ cần khởi động thiết bị, kết nối và sử dụng bình thường.

Nếu trong qúa trình sử dụng, tôi gặp sự cố và không sử dụng được thì có chế độ miễn giảm gì không?

Trong trường hợp khách hàng qua đó không sử dụng được dịch vụ của Samurai Wifi. Khách hàng phải lập tức báo về cho nhân viên hỗ trợ ở Việt Nam để giải quyết sự cố.

Nếu sự cố vẫn không được khắc phục thì chúng tôi sẽ bồi hoàn 100%  giá trị đơn hàng cho khách hàng.

Khi đi du lịch tôi có thể đi vào rừng hoặc ra đảo vậy thì có đảm bảo đường truyền ổn định được không?

Tuỳ vào cơ sở hạ tầng mạng nơi bạn đến, đường truyền wifi của thiết bị chúng tôi sẽ mạnh ở những khu vực như thành phố hay khu đông dân cư, cơ sở hạ tầng mạng ổn định. Tuy nhiên khi về những vùng nông thôn, sóng điện thoại không được tốt thì có thể sóng wifi của thiết  bị sẽ hơi yếu một chút.

Trong trường hợp, không có sóng điện thoại như khi ra ngoài đảo xa hoặc trên máy bay thì thiết bị sẽ không thể phát sóng wifi được.